lettertomyex



i have really strong issues when it comes to my EX's. . there are the ones na okay lang ang break up, meron naman yung tipong niloko ka na at ginago ka pa. shheeeettt talaga! the last time that i got my heart broken was last week. . pero ayos lang, aalis din naman na siya eh pupunta na DAW siay sa Italy (char!) s'all good. . natikman ko naman na siya eh. . hahaha pero yung di ko malilimutan eh yung ex ko na naknakan ng sinungaling at ang kapal, nakipag break pa eh boyt day. pakyu ka! sana di na bumukas yang butas mo sa pwet! hahahah (im so evil! and i like it! harhar)
dati hindi mabilis ang pagmu-move on ko. . .nanjan yung almost a year eh di pa rin ako nakapag move on. deyum! inuman gabi-gabi, ubusin ang isang rim ng yosi sa isang linggo. buti na nga lang at hindi ko naiisipan na mag commit ng suicide, syang naman xe ang lifesung ko kung madededo lang ako. . tamang inarte lang talaga ako.
Pero ngayon, medyo mabilisan na lang ang pagmumove on. tumatatak na kasi sa isipan ko yung motto namin ng bestfriend kong si karen: "TIKIM TIKIM LANG". . .WAHAHAH
ngayon, di na muna ako padalos dalos sa mga nakikilala ko. . .hayaan ko na lang muna na init ng katawan ang umiral at hindi ang puso. (tama ba tong pinagsasabi ko?!)
welp. . .here are some random thought you would've or could've said to yer EX:

i didin't realize how tall you were coz i'm used to seein you on ya knees. . .lol

remember how I told U tha job gave me ova tyme...I was put'n N ova tyme on ma NEXT...LmFaOoo!!!

Some day you will find yourself and then wish you hadnt, Just like I wish Id never found you.

Thanks for making me realize that I can do SOO much BETTER than you! You have to compliment me! =)

u sucked my dick real good !

seriously? You? Puke!

I asked myself every day why. I realize now I will never understand the whys.

ummmm can u hop off at least so I can adjust my sack please???? Thank you......Sheesh

FEEL LIKE A FOOL NOW DONT U..LMAO

"If u gone be chicc, then b my chicc, dnt talk no shyt, who u wit? o u wit him? then pack yo shyt...."

remember the time i "ACCEDENTALY" bust one in ur face and it went in ur eye.... I was aiming for ur mouth but u moved

u had a farting problem <-this is the funniest one

. . . currently listening to "Take A Bow" by Rihanna. . haaayyy. . .lecheng pag-ibig toh. . .

Comments

Popular posts from this blog

=)

Oprah wrote this about men...Interesting……. And thought of posting it here in my blog.